Contact us

Cốm gạo lứt sấy khô ăn liền tại Tiền Giang

 Giá bán: 80k/ký

Liên hệ 0736 584 584 - 0907 492 369 

Mail: kd.khathy@gmail.com

TÁC DỤNG CỦA CỐM GẠO LỨT đối với sức khỏe của bạn

Gạo lứt là một loại ngũ cốc có hàm lượng dinh dưỡng rất cao và mang lại nhiều lợi ích sức khỏe cho con người. Có rất nhiều cách để chế biến gạo lứt thành một món ăn vừa thơm ngon vừa có tác dụng chữa bệnh như cơm gạo lứt muối mè, trà gạo lứt, bột gạo lứt mè đen… Trong đó, cốm gạo lứt được đánh giá là một món ăn thơm ngon và hiệu quả. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về tác dụng của cốm gạo lứt nhé!

 Nhiều nghiên cứu cho thấy, trong thành phần của gạo lứt chứa nhiều chất bột, đạm, chất béo, chất xơ cùng các loại vitamin như vitamin B1, B2, B3, B6  và các acid như pantothenic, paraamin-obenzoic, canxi, sắt, magie, xelen, kali, natri… Được làm hoàn toàn từ gạo lứt và muối hầm thiên nhiên, cốm gạo lứt giữ nguyên được những giá trị dinh dưỡng và tác dụng chữa bệnh vốn có ban đầu của gạo lứt.

Một tác dụng của cốm gạo lứt không thể không kể đến chính là phòng chống căn bệnh ung thư hiệu quả. Ngày nay, khoa học tìm thấy một số giá trị dinh dưỡng chỉ có trong gạo lứt mà không có trong gạo trắng, đó là chất selenium, vitamin E, glutathione có khả năng chống lại các nguyên nhân gây ung thư. Vì thế, tăng cường sử dụng cốm gạo lứt hoặc các món ăn được chế biến từ gạo lứt sẽ giúp bạn thoát khỏi sự ám ảnh về căn bệnh nguy hiểm này.

FANPAGE

Thống Kê

0 Reviews:

Đăng nhận xét