Contact us

Rượu Sơ Ri Kha Thy được sản xuất như thế nào?
Rượu Sơ Ri Kha Thy được sản xuất như thế nào? Đó là câu hỏi rất nhiều người hỏi Oanh! 
Xin tóm tắt để mọi người được hiểu rõ hơn như sau: 


1: Rượu Sơ Ri khác với Rượu vang sơ ri - Rượu vang sơ ri là loại rượu nhẹ, thường được ủ tự nhiên bằng đường và trái sơ ri tươi. - Rượu Sơ ri là loại rượu nặng từ 29-36 độ, được sx từ trái sơ ri chín sấy khô, ngâm ủ với rượu nếp và tinh lọc. 
2: Cụ thể thì rượu sơ ri Kha Thy được sản xuất như thế nào? - Trái sơ ri chín, loại sơ ri ngọt, chín đỏ ( không phải loại hường hường bạn mua về chấm muối ớt). được sơ chế, rửa sạch, sấy khô trong lò sấy halozen khoảng 48 tiếng. - Rượu nếp được nấu bằng phương pháp tháp chưng cất 5 tầng. - Sơ ri khô được ngâm với rượu nếp trong vòng ít nhất 6 tháng. - Sơ ri ngọt là 1 loại trái cây có nhiều đường, khi sấy khô sẽ tự chuyển hóa thánh caramen, vì thế, không cần cho thêm bất kỳ màu hay hương vị nào khác. - Với công nghệ lọc đa tầng, rượu Sơ Ri được lọc rất kỹ, loại bỏ Methanol và Aldehyt tối đa. Bạn sẽ không còn bị nhức đầu hay khát nước sau 1 trận nhậu nhẹt cuồng phong! 
3: Bạn có thể thưởng thức rượu SơRi Kha Thy theo cách nào? - Bạn có thể dùng trực tiếp như những loại rượu nặng khác mà không gây shock hay gắt cổ! - Bạn có thể tự biến mình thành 1 patender bằng cách: Cho 1 ít soda ( coca, pepsi), 1 ít tắc ( quất, hạnh, chanh) và 1 ít rượu Sơri Kha Thy vừa đủ đô của bạn. Bạn sẽ có 1 ly Rượu ngon tuyệt cho mình và cho bạn gái! 
Bạn có thể dùng rượu Sơ ri Kha Thy với chiến hữu hoặc làm quà biếu tặng, đặc biệt là trong dịp tết! Tin Oanh đi, Bạn sẽ không bị thất vọng đâu!

FANPAGE

Thống Kê

0 Reviews:

Đăng nhận xét